แบคทีเรียลดความอ้วน

     เมื่อพูดถึง "แบคทีเรีย" หลายคนคงคิดว่านี่คือเชื้อโรค และเป็นอันตรายต่อตัวเรา แต่เราอาจจะลืมคิดไปว่าแบคทีเรียก็มีทั้งดีและไม่ดี (เหมือนคนรึเปล่า ฮา)

     วันนี้จึงขอเสนอเรื่อง "แบคทีเรีย" ที่ช่วยลดความอ้วนค่ะ ซึ่งเป็นข่าวดังในเมืองนอกกันเลยทีเดียว และเป็นความหวังของใครหลายๆคน ที่ต้องการลดความอ้วน เรื่องมีอยู่ว่า...

     นักวิทยาศาสตร์เค้าค้นพบว่าแบคทีเรียในร่างกายของเรามีเยอะมาก-มากที่สุด และที่สำคัญ มันเยอะกว่าเซลเราซะอีก(เป็นไปได้ไง) ซึ่งทำการทดลองว่าแบคทีเรียที่อยู่ในร่างกายเราเนี่ย มันมีผลอะไรกับตัวเราบ้าง แล้วก็ได้พบเรื่องสำคัญเรื่องหนึ่งว่า.. มันมีผลต่อความอ้วนของเราค่ะ

     แบคทีเรียที่นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าน่าจะมีผลต่อความอ้วนมีอยู่ 4 ชนิด แต่ที่ชัวร์ๆเลยมีอยู่ 2 ชนิด ได้แก่ แบคทีเรียเฟิร์มมิคิวเทส เป็นแบคทีเรียที่ทำหน้าที่ย่อยสลายอาหารด้วยการหมัก และยังพบกว่าผู้ที่มีแบคทีเรียชนิดนี้อยู่ในร่างกายมาก มักจะเป็นคนอ้วน

     สำหรับแบคทีเรียอีกชนิดหนึ่ง ชื่อว่า แบคทีเรียแบคทีรอยเดเทส มีหน้าที่ย่อยสลายเส้นใยอาหาร ซึ่งมักจะพบมากในคนที่ผอม

     และการทดลองที่สำคัญมากทีเดียว สำหรับผู้ปรารถนาจะลดความอ้วน ก็คือ หากเรานำแบคทีเรียชนิดทำให้อ้วน ไปใส่ในสัตว์ทดลอง ก็จะทำให้สัตว์ทดลองอ้วนด้วย และอีกเช่นกัน หากเรานำแบคทีเรียชนิดทำให้ผอม ไปใส่สัตว์ทดลอง ก็จะทำให้สัตว์ตัวนั้นผอมลงได้อีกด้วย อ่า...  เห็นทางสว่างแล้วใช่ไหมค่ะ

     แต่ขอบอกว่าอย่าพึ่งดีใจไปค่ะ เพราะ
  1. อยู่ในช่วงการทดลองด้วยสัตว์ และยังไม่รับรองผลในคน
  2. ผลการทดลอง ยังบอกอีกว่า ถึงแม้จะมีแบคทีเรียที่ทำให้ผอมอยู่ในร่างกายเยอะ แต่ถ้ารับประทานอาหารไขมันสูงประจำ แบคทีเรียก็ช่วยไม่ได้ (ข่อยยอมแพ้ -*-)
    เป็นข่าวดีใช่ไหมค่ะ สำหรับเรื่องนี้ อนาคตอาจจะมีแบคทีเรียที่ใช้ลดความอ้วนจำหน่ายอยู่ทั่วไปตามซปเปอร์มาเก็ต ก็เป็นได้ การลดความอ้วนในอนาคตอาจจะไม่ต้องลำบากมากมาย สบายๆชิวๆ เห็นจะมีเค้าความจริงก็วันนี้แหละค่ะ  แต่ก่อนจะถึงวันนั้น ก็ต้องงัดวิธีที่มีอยู่ในปัจจุบันมาใช้กันก่อน อย่าพึ่งไปรอแบคทีเรีย เพราะหากอาการหนัก แบคทีเรีย ก็แบคทีเรียเถอะ เอาไม่อยู่หรอกค่ะ ^^  โชคดีมีแบคทีเรียผอมอยู่ในตัวนะค่ะ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ
Hula Wuqe

นักเขียนมือสมัครเล่น ที่หลงไหลในความรู้แขนงต่างๆ มีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นนักเขียนตัวจริงในสักวัน.

2 ความคิดเห็น to '' นวัตกรรมการลดน้ำหนักแบบใหม่ ลดน้ำหนักด้วย แบคทีเรีย ที่คุณต้องทราบ "

ADD COMMENT
  1. สวัดดีจร้า วันนี้เรามีอาหารเสรีิมลดน้ำหนัก ดีๆ มาแนะนำให้สาวๆ กันแล้ว ถึง 10 ยี่ห้อ 10 แบรนด์ กับ ยาลดน้ำหนักยี่ห้อไหนดี วันนี้เราจัดมาให้แล้วกับ 10 ยี่ห้อยาลดน้ำหนักที่ดีที่สุด นั่นเองจร้า สำหรับ 10 ยี่ห้อยาลดน้ำหนักที่เราเอามาแนะนำ แน่นอนว่าจัดคัดเลือกมาให้อย่างดีแล้ว ทั้งเรื่องของ ความปลอดภัย และผลลัพธ์แน่นอนว่าดีที่สุดแน่นอน เรารวบรวมมาให้คุณเลือกแล้ว เข้ามาเลือกดุกันได้เลยที่เว็บไซต์ของเราที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยจร้า

    ลิงค์ทางเข้าหน้าเว็บไซต์ >>>>> lustvcosmetics

    สำหรับใครที่สนใจอยาสกได้อาหารเสริมลดน้ำหนัก อยากได้ตัวช่วยดีๆ ที่จพช่วยให้คุณลดน้ำหนักได้ง่ายขึ้น เข้ามาดุกันได้เลยจร้าที่เว้บไซต์ของเราเลย ทั้งเรื่องของความปลอดภัย และเรื่องของคุณภาพเองก้ดีเช่นกันจร้า

    ตอบลบ