สวัสดีคร้าาาา มาอัพเดตกันอีกแล้ว กับช่วงของผลไม้ช่วยลดน้ำหนัก !!  สำหรับผลไม้ช่วยลดน้ำหนักวันนี้เราขอแนะนำ "ส้ม" อ่ะๆๆมีใครไม่รู้จักส้มกันบ้างเนี่ยอิอิ  ผลนั้นมีสีส้ม เป็นลูกลมๆ  มีรสเปรี้ยวหรือหวาน มักจะมีแคลเซียม โปรแทสเซียม ไวตามินเอ และไวตามินซี มากเป็นพิเศษใครที่คิดว่าอยากจะลดน้ำหนักวันนี้เราขอแนะนำการลดน้ำหนักด้วย การทานส้มเนี่ยแหละค่ะเพราะว่าส้มนั้นเรียกได้เว่าเป็นผลไม้ที่มีกระบวนการ ช่วยเรื่องของระบบบขับถ่ายได้เป็นอย่างดีทีเดียวเลยละค่ะ เรียกได้ว่าใครที่อยากจะลดความอ้วนต้องอย่าพลาดค่ะกับเรื่องของส้มผลไม้ที่ ให้คุณประโยชน์และมีวิตามินมากมายทีเดียวอีก ทั้งยังหาซื้อได้ง่ายและก็มีหลายๆอย่างที่สามารถนำไปปรับแปรรูปการรับประทาน ได้อีกด้วย เช่น น้ำส้มคั้น ส้มปั่น เป็นต้นค่ะหรือว่าถ้าชอบเย็นๆ ก็ส้มแช่เย็นก็จะได้ส้มหวานเย็นชื่นใจดีค่ะ  ส้มถ้าหากเก็บอย่างถูกวิธี ก็จะสามรถเก็บไว้นานมากค่ะ เป็นผลไม้ที่มีรสชาติเปรี้ยวๆหวานๆ แล้วแต่ว่าใครจะชอบแบบไหน แต่ว่าไม่ว่าจะเป็นรสแบบไหน ก็ให้วิตามินกับเราได้อย่างมากเหมือนเลยละค่ะ
         แต่ เอ๊ะ แล้ว "ส้ม" จะช่วยเราลดน้ำหนักได้อย่างไร ? ถ้าใครยังไม่ทราบก็จะได้บอกอีกทีค่ะ คำตอบก็ คือ  ส้ม เป็นผลไม้ช่วยเรื่องของระบบขับถ่าย วิตามินสูง แคลอรี่ต่ำ มีกากใยสูง ถ้าใครที่ต้องการลดความอ้วน ในช่วงเวลาหิวก็สามารถรับประทานส้ม เนี่ยแหละค่ะ ช่วยรองท้องได้ ลดอาการหิว อิ่มท้อง ทำให้เราลดการรับประทานอาหารที่หนักๆ ประเภทคาร์โบไฮเดรต หรือไขมัน ได้     
         ปัจจุบัน ส้ม นั้นยังมีด้วยกันนับร้อยชนิด เติบโตกระจายอยู่ทั่วโลก โดยมากจะมีน้ำมันหอมระเหยในใบ ดอก และผล และมีกลิ่นฉุน หากนำใบขึ้นส่องกับแสงแดด กลิ่นนี้สามารถทำให้จิตใจเราสงบได้อีกด้วยค่ะ หลายๆคนเรียกว่า"อโรมา เธอร์ราพี" หรือการบำบัดด้วยกลิ่น ซึ่งถ้าว่างๆจะนำเสนอในบทความต่อไปค่ะ
Hula Wuqe

นักเขียนมือสมัครเล่น ที่หลงไหลในความรู้แขนงต่างๆ มีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นนักเขียนตัวจริงในสักวัน.

No Comment to " ส้ม ผลไม้มหัสจรรย์ ลดน้ำหนักอย่างได้ผล ด้วยผลไม้ "