ลดน้ำหนักโดยวิธีธรรมชาติ ด้วยการงด งด งด!

By JodonP วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

     แน่นอนค่ะว่าสาวๆหลายๆคนนั้นมีปัญหาเรื่องของ พุง พุง พุงความอ้วน อ้วน และก็เจ้าความอ้วนนี่แหละ ที่เป็นปัญหาใหญ่ต่อชีวิตสาวสวยอย่างเรา โอ้ พระเจ้า!!! จะแก้อย่างไรละเนี่ย...
     แน่นอนค่ะว่าโรคอ้วนนั้น ส่วนหนึ่งมาจากกรรมพันธุ์ แต่มันสามารถที่จะแก้ได้ภายหลัง พ่อแม่อ้วนลูกผอมก็มีค่ะ ดังนั้นแล้วละก็ขอบอกเลยละค่ะว่ามันลดได้!ไม่ว่าจะพุง หรือน้ำหนัก งั้นเรามาเข้าเรื่องของเราในวันนี้ดีกว่า ซึ่งเราจะมารีวิวกันในเรื่อง การลดน้ำหนักโดยวิธีธรรมชาติ ด้วยการ งด งดและงด  ซึ่งการงดในวันนี้ คือเรื่องของการงดกินจุก จิก แน่นอนหลายๆคนนั้นเวลาว่าง เช้า สาย บ่าย เย็น หรือแม้แต่จะนอน มักจะชอบกินของจุกจิกอยู่เสมอ ประมาณว่า เดินผ่านตู้เย็นเป็นไม่ได้ ฮ่าๆ โดยเฉพาะการกินของจุกจิกเวลากลางคืนนั้น คือ ตัวที่จะทำให้อ้วนอย่างรุนแรงเลยละค่ะขอบอก เพราะว่าการกินของจุกจิกที่ว่าตอนเช้า สาย บ่าย เย็น ก็ทำให้อ้วนหนักแล้ว  ยิ่งตอนกลางคืน กินแล้วก็นอน กินแล้วก็ดูละคร ซึ่งเรามักจะมีการเคลือนไหวน้อยในช่วงนี้  บางคนถึงขั้นนอนกินเอาซะเลย และก็เลยนอนหลับมันซะอย่างงั้น แม่เจ้า!!! ลงพุงสิคร้าาา แบบนี้
     ดังนั้นขอบอกเลยละค่ะว่าเรื่องของการรับประทานของจุกจิก ควรงด และลดอย่างเด็ดขาดเลยละค่ะ เพราะว่าถ้าหากยังปล่อยให้เป็นเหมือนเช่นเคยแล้วละก็.. อย่าหวังว่าจะลดน้ำหนักเลยค่ะ อาจจะถึงขั้นต้องมีพุงโย้ แน่นอน ฮ่าฮ่า   และอย่าลืมหมั่นออกกำลังกายด้วยนะค่ะไม่ใช่กินนอน อยู่กับที่วันๆไม่ไปไหนรอ ผอม เออ.... คงจะผอมให้อยู่หรอกค่ะ ขอบอกค่ะว่าสิ่งสำคัญต้องพยายามลดเรื่องของจุกจิกให้ได้ค่ะ ^^ เพราะว่าของจุกจิกเป็นสาเหตุสำคัญอันดับต้นๆของคำว่า อ้วน!
Hula Wuqe

นักเขียนมือสมัครเล่น ที่หลงไหลในความรู้แขนงต่างๆ มีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นนักเขียนตัวจริงในสักวัน.

No Comment to " ลดน้ำหนักโดยวิธีธรรมชาติ ด้วยการงด งด งด! "