อาหารช่วยลดน้ำหนัก ไข่ต้ม

By JodonP วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2556
          สวัสดีค่ะ มาพบกันอีกเช่นเคยนะค่ะกับช่วงของเรื่องอาหารช่วยลดน้ำหนักสำหรับอาหารช่วยลดน้ำหนักวันนี้เราขอแนะนำเมนูช่วยลดน้ำหนักง่ายๆ กับเมนู "ไข่ต้ม" อ่ะๆๆๆหลายๆคนอาจจะคิดว่าเรามองข้ามเมนูไข่ สุดแสนง่ายๆของเราไปกันได้อย่างไร
          สาวๆที่กำลังพยายามลดความอ้วนห้ามมองข้ามผ่านเมนูนี้เชียวนะค่ะเพราะว่าไข่ต้มนั้นเป็นอาหารที่มีโปรตีนสูง มีสารอาหารครบถ้วน ให้พลังงานได้ดี ไม่ทำให้อ้วนและมีไขมันน้อย ใครที่อยากลดความอ้วน เราขอแนะนำว่าให้เป็นอีกเมนูหนึ่งที่ผู้ลดน้ำหนักควรจดไว้ในรายการอาหารของท่าน บรรดาไข่ๆทั้งหลายนั้น ก็ขอแนะนำ "ไข่ไก่" ธรรมดานี่แหละค่ะ หากเป็นไข่ชนิดอื่นก็จะหามารับประทานกันยาก และอาจจะมีราคาแพง ดังนั้นจึงเป็นเมนูที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดความอ้วนนั่นเองละค่ะ
          การเลือกรับประทานอาหารสำหรับผู้กำลังลดความอ้วนนั้น อย่างที่ทราบๆกัน คือ ควรหลีกเลี่ยงเมนูประเภทแป้ง และไขมัน จะดีที่สุด แต่สำหรับเมนูนี้ เป็นเมนูโปรตีนค่ะ ซึ่งเป็นอาหารเน้นประโยชน์แก่ร่างกาย สามารถรับประทานน้อยๆ แต่ได้สารอาหารครบถ้วน อิ่มได้แบบไม่อ้วนยังไงละค่ะ เหมาะสุดๆทีเดียวสำหรับคนอยากมีหน้าท้องน้อยๆ แต่อย่าลืมนะค่ะว่าเราเพียงแค่มีการบริหารจัดการด้านการกินเท่านั้น ซึ่งก็สามารถช่วยลดน้ำหนักไปได้แค่เพียง 20 -30 % ของปกติ แต่ถ้าต้องการเห็นผลดียิ่งกว่านั้น คุณนั้นควรจะต้องออกกำลังกายด้วยจะดีมาก การออกกำลังกายนั้นจะช่วยให้คุณได้บริหารส่วนต่างๆ ทำให้มีกล้ามเนื้อแข็งแรง กระชับ อีกทั้งยังช่วยให้มีสุขภาพดี มีหุ่นผอมเพรียวตามที่คุณต้อองการได้อีกด้วยนะค่ะ
          ใครที่มีหุ่นผอมเพียว แต่ร่างกายไม่แข็งแรง กล้ามเนื้อไม่ค่อยมี คุณอาจจะถือว่าผอม แต่จะบอกว่าหุ่นดี ก็ยังไม่ได้นะค่ะ ดังนั้นแนะนำเลยละค่ะว่าการออกกกำลังกายนั้นช่วยได้  สำหรับวิธีการนั้นทำไม่ยากค่ะ สามารถเต้น แอโรบิก หรือว่าแสดงท่าทางที่ช่วยบริหารกล้ามเนื้อต่างๆก็ได้ค่ะหาข้อมูลผ่าน youtube และทำตามช่วยได้เยอะค่ะขอบอก :)
Hula Wuqe

นักเขียนมือสมัครเล่น ที่หลงไหลในความรู้แขนงต่างๆ มีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นนักเขียนตัวจริงในสักวัน.

No Comment to " อาหารช่วยลดน้ำหนัก ไข่ต้ม "