การลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี ด้วยวิธีทางธรรมชาติ

By JodonP วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556
      การดูแลตัวเองในเรื่องของการควบคุมน้ำหนัก ที่เรายกตัวอย่างกันไปเบื้องต้นแล้วว่ามันมีด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ การลดแบบธรรมชาติกับแบบที่ลดด้วยยาลดความอ้วนหรือแบบเร่งลัดนั่นเองละค่ะ 
      ขอบอกได้เลยละค่ะว่าการลดความอ้วนนั้นมันไม่ยากค่ะจริงๆเพียงแต่เราว่านั้นจะต้องมีความออดทนมีความรับผิดชอบทำอะไรอย่างสม่ำเสมอ มีรยะเวลาให้กับตัวเอง อย่าหันไปพึ่งยาลดความอ้วนเลยค่ะเพราะว่าผู้รีวิวใช้มาก่อนแล้วไม่ได้ผลอ่ะ เลยต้องค่อยๆลดเอง  แต่ไม่รู้ว่าจะต้องใช้เวลานานเท่าไหร่มันมีข้อเสียตรงนี้เนี่ยแหละ เวลากินนะอ้วนเร็วชิบ! ฮ่าฮ่า แต่เวลาลดละน้าาาา ทำไมมันนานแสนนนานเยี่ยงนี้ T T อาจจะยังทำใจยากกับเรื่องของน้ำหนักตัวเอง แต่ต้องพยายามไม่ไปคิดมาก ควรสร้างความมั่นใจว่า เราค่อยๆลด และคิดว่าเราทำได้อย่างแน่นอน ซึ่งการมีความเชื่อมั่นให้กับตัวเองนั้นเรียกได้ว่าเป็น 1 สิ่งที่จะช่วยผลักดันทีเดียวเลยละค่ะ 
     นอกจากนี้แล้วละก็การดูแลตัวเองนั้นเราควรจะเน้นเรื่องของการบริโภคให้ถูกเป็นหลักก็คือการเน้นรับประทานแค่อาหารแต่ละมื้อ ที่มีประโยชน์ เน้นที่ ผัก ผลไม้หรือว่าจะเป็นอาหารพวกที่มีวิตามินสูงๆ ที่สามารถช่วยบำรุงร่างกายเรานั่นเองละค่ะเพราะว่าอาหารประเภทวิตามินบำรุงนั้นเรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่ค่อนข้างดีอย่างหนึ่งแก่ร่างกายทีเดียวเลยละค่ะ  โดยสิ่งที่เราควรลด คือ อาหารประเภทไขมัน และคาร์โบไฮเดรต ควรรับประทานน้อยๆต่อมื้อ แต่ไม่ควรงดเสียทีเดียวนะคะ
     ใครที่คิดว่าอยากลดน้ำหนัก ขอบอกค่ะว่าควรสร้างความมั่นใจ มุ่งมั่น ค่อยๆลด ค่อยๆเป็นค่อยไป แล้วมันจะดีเอง อย่าไปรีบหรือใช้ยาลดความอ้วน เพราะว่าอาจจะมีผลข้างเคียงเกิดขึ้นกับการลดความอ้วน อาจถึงขั้นกลับมาอ้วนกว่าเดิมก็เป็นได้ค่ะ
Hula Wuqe

นักเขียนมือสมัครเล่น ที่หลงไหลในความรู้แขนงต่างๆ มีความใฝ่ฝันว่าจะเป็นนักเขียนตัวจริงในสักวัน.

No Comment to " การลดน้ำหนักอย่างถูกวิธี ด้วยวิธีทางธรรมชาติ "